Trải nghiệm tuyệt vời tại văn phòng Hải Phòng

Trải nghiệm tuyệt vời tại văn phòng Hải Phòng

Happy Vivu không chỉ là một công ty du lịch, mà còn là một người bạn đồng hành, luôn sẵn sàng chia sẻ niềm vui và khó khăn cùng với bạn trong mỗi chuyến đi. Bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề.

Điều này sẽ càng nổi bật hơn tại chi nhánh Hải Phòng – chi nhánh thành phố Hoa Phượng đỏ. Văn phòng chi nhánh Happy Vivu tại Hải Phòng được thành lập nhằm đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng tại khu vực miền Bắc, đặc biệt là khu vực Hải Phòng. Văn phòng được thiết kế hiện đại và tiện nghi, nằm tại vị trí thuận lợi tại địa chỉ Tầng 2, Tòa HD113, Vinhome Marina, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân.

Chi nhánh Hải Phòng cũng là một chi nhánh có độ phát triển cao về mặt nhân sự và kiến thức bán hàng. Từ quy mô 3 thành viên nhưng nay đã có thêm 10 thành viên Sales nữa gia nhập vào đại gia đình Happy Vivu. Dưới sự dẫn dắt của Giám đốc chi nhánh – chị Phương Thu, văn phòng Hải Phòng được khách hàng đánh giá vô cùng cao về tính chuyên nghiệp cũng như về độ chính xác trong từng hợp đồng du lịch của khách hàng. Các nhân viên tại văn phòng Hải Phòng của Happy Vivu đều là những người rất hòa đồng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với mọi yêu cầu liên quan đến du lịch. Họ có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất cho khách hàng, Happy Vivu chi nhánh Hải Phòng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý và chế độ hậu mãi tốt nhất. Hãy đến văn phòng chi nhánh Happy Vivu tại Hải Phòng để được tư vấn và đặt tour du lịch ngay hôm nay!

Hãy tin tưởng Happy Vivu, để những chuyến đi của bạn trở nên đầy ý nghĩa và tuyệt vời hơn bao giờ hết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *